Thông tin hữu ích về cách tẩy nốt ruồi mụn thịt ngay nhanh chóng bằng công nghệ Laser Co2 ngay sau đây sẽ giúp các eva và adam giải quyết nỗi buồn phiền do những nốt ruồi mụn xấu xí gây ra.

Nốt ruồi mụn thịt là những nốt ruồi thường lồi lên, đa dạng về màu sắc và kích thước. Ruồi mụn thịt ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ và đặc biệt là rất khó trị, nếu trị không cẩn thận chúng có khả năng cao bị kích thích và mọc to hơn nữa.

Những lưu ý khi tẩy nốt ruồi mụn thịt

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên tự chữa trị nốt ruồi mụn thịt ngay ở nhà bằng các biện pháp dân gian (các nguyên liệu thiên nhiên, các mẹo tẩy nốt ruồi,…) vì từ kinh nghiệm của nhiều người cũng như kết quả nghiên cứu cho thấy, những cách này thường có hiệu quả thấp, không những vậy không tẩy nốt ruồi mà khiến chúng quay trở lại nhanh hơn, nhiều trường hợp có thể làm bong nốt ruồi trên bề mặt da những để lại sẹo xấu xí và rất khó loại bỏ.

tay-not-ruoi-mun-thit

Nốt ruồi mụn thịt là những nốt ruồi thường lồi lên, đa dạng về màu sắc và kích thước, nhìn xấu xí và khó trị

Chị Ngọc Hoài, 26 tuổi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình quê gốc ngoài Bắc, ở quê mình trước kia các cô bác mách tẩy nốt ruồi bằng tỏi giã nát hoặc cắt thành miếng chà lên nốt ruồi. Ngày nào mình kiên trì làm, làm đến 2-3 tuần thì lớp da trên của nốt ruồi có dấu hiệu bong ra, nhưng phần chân vẫn còn nguyên. Vậy là sau đó nốt ruồi còn có dấu hiệu sưng tấy, nhìn còn to hơn ban đầu. Mình sợ quá, nghe bạn bè mách nước, không dám tiếc tiền nữa phải đầu tư đi tẩy nốt ruồi mụn thịt bằng laser”.

Tẩy nốt ruồi mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 là như thế nào?

Tẩy nốt ruồi, trị sẹo,… bằng công nghệ Laser Co2 đã không còn “lạ lẫm” với các chị, em yêu thích các biện pháp làm đẹp da và xóa các dấu hiệu lão xóa da bằng công nghệ cao.

Công nghệ Laser C02 có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được các chuyên gia thẩm mỹ, các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực y khoa đánh giá là bước tiến của công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp xóa bỏ các nhược điểm trên da.

tay-not-ruoi-mun-thit-2

Các công nghệ thẩm mỹ hiện đại bao gồm Laser Co2 đang được ứng dụng tại Thu Cúc

Laser Co2 là công nghệ thẩm mỹ sử dụng nguồn năng lượng chọn lọc từ ánh sáng laser với bước sóng ổn định, phù hợp tác động vào tế tổ chức tế bào dưới da, loại bỏ các hắc tố da melanin, ổn định việc sản sinh collagen và elastin tại vùng chân nốt ruồi nên chúng loại bỏ được gốc rễ gây nên những nốt ruồi mụn thịt xấu xí.

Ưu điểm của việc tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2

  • Mang lại hiệu quả tẩy nốt ruồi ngay nhanh chóng. Sau 10 – 15 phút, các kỹ thuật viên vận hành tia laser giúp bạn loại bỏ đi từng nốt ruồi ngay lập tức mà không gây cảm giác đau rát, không gây xâm lấn hay bất kỳ tổn thương nào với vùng da xung quanh.
  • Không những vậy, nhờ tia laser, các chuyên gia da liễu kết hợp đưa các dưỡng chất làm đẹp da, tăng độ thẩm thấu vào sâu trong da, nhờ vậy vùng da tẩy nốt ruồi nhanh chóng được tái tạo, phục hồi, mềm mịn không tỳ vết cũng như có khả năng ngăn chặn các nốt ruồi quay trở lại.
  • Vấn đề chăm sóc sau tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser Co2 cũng đơn giản, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục là có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường ngay sau khi trị liệu.
tay-not-ruoi-mun-thit-1

Không những làm sạch ngay lập tức mọi nốt ruồi, Laser Co2 còn kết hợp làm đẹp da nên sau trị liệu tẩy nốt ruồi mụn thịt bạn sẽ cảm nhận làn da mình mềm mịn hơn rất nhiều

Tại Thu Cúc, phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng  thực hiện khi tẩy nốt ruồi với đủ màu sắc, nốt ruồi, lồi, lõ,m, phẳng, có kích thước dưới 1cm và phù hợp với cả những vùng da nhạy cảm nhất như môi, vùng da gần mắt,…

Để giúp chị, em loại bỏ những nhược điểm trên da, trong tháng này Thu Cúc triển khai chương trình khuyến mãi giảm chi phí cho nhiều dịch vụ làm đẹp. Hãy nhấc máy liên hệ với đường dây nóng tư vấn thẩm mỹ của Thu Cúc, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn và tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp tẩy nốt ruồi mụn thịt.

Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888