Trên mặt bạn có những nốt ruồi lâu năm, vừa ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, còn không tốt về mặt nhân tướng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về cách tẩy nốt ruồi lâu năm, giúp bạn giải quyết nỗi lo kém xinh do nốt ruồi.

Nốt ruồi là những chấm nhỏ, đa dạng về màu sắc (màu đen, xanh đen, tím đen,…) và nhiều kích thước khác nhau. Những nốt ruồi hình thành khi các hắc tố melanin tăng sinh và tập trung nhiều tại cùng một chỗ.

Nốt ruồi có thể là bẩm sinh, khi sinh đã có, phần nhiều hình thành do di truyền, do tác động của ánh nắng mặt trời, hoặc cũng có thể là dấu hiệu của căn bệnh ung bướu,… Với nhiều eva, những nốt ruồi xuất hiện không theo trật tự trên khắp các bộ phận cơ thể, hoặc xuất hiện các nốt ruồi ở nhiều vị trí kém duyên sẽ ảnh hưởng nhiều tới diện mạo, hoặc là biểu hiện không tốt về mặt tướng số.

tay-not-ruoi-lau-nam-4

Những nốt ruồi không theo trật tự trên khắp các bộ phận cơ thể ảnh hưởng nhiều tới diện mạo, hoặc là biểu hiện không tốt về mặt tướng số

Trước khi việc loại bỏ nốt ruồi rất khó, vì những nốt ruồi này vẫn có thể quay lại nếu không được trị . Nhất là với những nốt ruồi lâu năm thường có màu đậm và khó điều trị hơn. Tuy nhiên, hiện nay, với thành tựu vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ có 2 giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục những nốt ruồi mà với làn da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết đó là: Phẫu thuật cắt bỏ với những nốt ruồi và tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2.

Phẫu thuật cắt bỏ với những nốt ruồi

Phương pháp này thường áp dụng cho những nốt ruồi lồi, có kích thước lớn hơn 1cm2. Bác sĩ với sự hỗ trợ các thiết bị y khoa vô trùng, hiện đại sẽ phẫu thuật cắt nốt ruồi, cắt bỏ cả phần chân nốt ruồi, sau đó khâu thẩm mỹ sao cho không có hiện tượng sẹo sau này.

tay-not-ruoi-lau-nam-3

Với những nốt ruồi có kích thước lớn, lồi bác sĩ sẽ áp dụng giải pháp tiểu phẫu thẩm mỹ để loại bỏ

Đối với nốt ruồi có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe, bác sỹ có thể chỉ định khách hàng làm xét nghiệm tế bào tổn thương đã cắt bỏ để loại trừ các trường hợp ác tính.

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2

Phương pháp này dành cho những nốt ruồi có kích thước nhỏ hơn, áp dụng cho trường hợp hơn 18 tuổi, không bị mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, phụ nữ mang thai,…

tay-not-ruoi-lau-nam-2

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công ngệ Laser CO2 dành cho những nốt ruồi có kích thước nhỏ hơn

Đây là một liệu pháp nhanh gọn và , thao tác chỉ trong khoảng thời gian ngắn và nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng nốt ruồi, khoanh vùng và dùng tia Laser CO2 siêu xung chiếu năng lượng với bước sóng phù hợp tác động vào tổ chức dưới da, triệt tiêu các hắc tố da melanin, tẩy được nốt ruồi ở mọi vị trí (ngay cả ở những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm với kết quả tốt).

Hiện nay cả hai phương pháp này đều đang được ứng dụng có hiệu quả tại Thu Cúc. Với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới được nhập từ Hoa Kỳ và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dạn dày, sẽ giúp bạn xóa bay nỗi lo do những nốt ruồi lâu năm xấu xí, khôi phục vẻ đẹp làn da như ban đầu.

Bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc để các bác sĩ thăm khám, tư vấn. Hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888