Thưa bác sĩ, tôi có khá nhiều nốt ruồi nhỏ như đầu hạt gạo trên mặt. Tôi định đi tẩy nốt ruồi, nhưng nghe bạn bè chia sẻ nếu không cẩn thận thì sẽ để lại sẹo. Bác sĩ tư vấn giúp tôi có cách nào tẩy nốt ruồi không để lại sẹo không? Chi phí là bao nhiêu? (Nguyễn Mai Linh, Quận 1, tp. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Mai Linh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của bản thân về vấn đề tẩy nốt ruồi. Các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc, xin được chia sẻ các thông tin để giúp bạn trả lời hai câu hỏi: Có cách nào tẩy nốt ruồi không để lại sẹo không? Chi phí là bao nhiêu?

tay-not-ruoi-khong-de-lai-seo

Những nốt ruồi hình thành là do quá trình tăng sinh các hắc tố melanin, khiến da mọc lên những nốt ruồi xấu xí, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Có cách nào tẩy nốt ruồi không để lại sẹo không?

Nốt ruồi là những chấm đen/nâu đen/xám trên mặt, có thể là phẳng hoặc lồi, với đủ mọi hình dạng trên mặt. Những nốt ruồi hình thành là do quá trình tăng sinh các hắc tố melanin và tập trung tại những điểm nhất định trên da, mọc lên những nốt ruồi xấu xí, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Không những vậy, trong nhân tướng học, những nốt ruồi phần lớn mang lại điểm rủi, thiếu may mắn.

Trước kia, việc tẩy nốt ruồi là việc hệ trọng, khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro, bởi tự tẩy ở nhà, bằng phương pháp thô sơ, hiệu quả thấp, dễ gây viêm nhiễm.  Thì nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, nhất là sự ứng dụng của công nghệ Laser trong làm đẹp da, giúp loại bỏ những nhược điểm trên da như nốt ruồi, mụn, sẹo và hiệu quả.

Hiện nay, có hai phương pháp tẩy nốt ruồi không để lại sẹo mà tiết kiệm thời gian đó là: Phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ những nốt ruồi (dành cho những nốt ruồi to, có kích thước từ 1cm2 trở lên) và phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional.

tay-not-ruoi-khong-de-lai-seo-1

Công nghệ Laser CO2 Fractional trong làm đẹp da, giúp khắc phục những nốt ruồi mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào khác trên da

Theo mô tả của bạn Linh, nốt ruồi của bạn có kích thước nhỏ, nên theo các bác sĩ giải pháp tối ưu nhất với bạn đó là dùng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là một liệu pháp nhanh gọn và , thao tác chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Laser CO2 siêu xung có thể tẩy được nốt ruồi ở mọi vị trí (ngay cả ở những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm với kết quả tốt).

Chi phí là bao nhiêu?

Chi phí tẩy nốt ruồi phụ thuộc vào tình trạng, số lượng nốt ruồi bạn muốn loại bỏ. Muốn chính xác chi phí là bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và xác định chi phí.

tay-not-ruoi-khong-de-lai-seo-2

Bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và xác định chi phí chính xác

Hiện nay, tại Thu Cúc, chi phí cho tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional có giá: 150- 300 nghìn đồng/ nốt ruồi.

Nếu bạn lựa chọn Thu Cúc là địa chỉ tin cậy để tẩy nốt ruồi, bạn có thể yên tâm. Với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, công nghệ thẩm mỹ được nhận chuyển giao từ Hoa Kỳ, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và không để lại bấy kỳ dấu vết nào sau trị liệu.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn Mai Linh có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hệ thống đường dây nóng.

Trân trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888