Thưa bác sĩ. Em có 3 nốt ruồi ở góc 2 mắt, kích thước như đầu đinh. Em nghe các bà chị khuyên đi tẩy vì không được may mắn, ảnh hưởng về mặt công danh, đường tình duyên. Em nghe nói có phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser, nhưng em rất sợ sẽ ảnh hưởng đến mắt. Bác sĩ tư vấn giúp em: Có thể tẩy nốt ruồi gần mắt bằng laser được không? Có ảnh hưởng gì không? Em cảm ơn bác sĩ. (Ngân, 23 tuổi, Bình Dương)

Chào bạn Ngân!

Bộ phận tư vấn của Thu Cúc đã nhận được những thắc mắc của bạn về vấn đề tẩy nốt ruồi gần mắt. Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ thông tin với Thu Cúc, chúng tôi xin được giải đáp những câu hỏi của bạn như sau:

Trước khi tìm hiểu phương pháp tẩy nốt ruồi, bạn Ngân cần nắm được nguyên nhân gây nên những nốt ruồi và cũng như phân biệt được nốt ruồi lành tính hay ác tính vì mỗi loại nốt ruồi khác nhau cần áp dụng kỹ thuật tương ứng để tẩy sạch nốt ruồi và   cho da cũng như sức khỏe chính bạn.

tay-not-ruoi-gan-mat

Những nốt ruồi gần mắt làm đôi mắt kém xinh và không được đánh giá cao về mặt nhân tướng

Nốt ruồi hình thành bởi việc tăng sinh và tập trung các hắc tố da melanin do vấn đề nội tiết tố, chế độ ăn uống sinh hoạt,… và số ít trường hợp đó có thể là dấu hiệu của các căn bệnh nguy hiểm: ung thư da, ung bướu,… Nhưng bạn yên tâm, bởi phần lớn các nốt ruồi đều là lành tính và với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay bạn có thể dễ dàng loại bỏ được chúng để tránh ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Về cơ chế, để tẩy được nốt ruồi thì cần phải loại bỏ được nguyên nhân gốc rễ của nó – những hắc tố da melanin. Với những vùng da nhạy cảm như xung quanh mắt, vùng môi,… bạn có thể loại bỏ được những nốt ruồi bằng công nghệ laser. Tuy nhiên, để bạn cần cẩn thận trong lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện.

Nếu bạn tin tưởng lựa chọn Thu Cúc để tẩy nốt ruồi gần mắt, bạn có thể yên tâm sẽ có những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả tẩy nốt ruồi .

tay-not-ruoi-gan-mat-1

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser CO2 là giải pháp tối ưu nhất vừa , vừa tối đa tiêu chí thẩm mỹ khi tẩy nốt ruồi ở mắt

Tại Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng công nghệ Laser CO2 là công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Áp dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng năng lượng từ tia Laser CO2 với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào những vùng da  chứa nốt ruồi, loại bỏ hắc tố sậm màu gây nốt ruồi và tái tạo da sáng mịn, đều màu tự nhiên cho tất cả vùng da trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm mà không hề gây tác dụng phụ hay gây xâm lấn cho các bộ phận khác, bao gồm cả mắt.

tay-not-ruoi-gan-mat

Bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám tình trạng nốt ruồi cũng như tư vấn chi tiết về giải pháp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại, với công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 nhận chuyển giao từ Hoa Kỳ và đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ giúp bạn tẩy nốt ruồi gần mắt và lấy lại làn da trẻ trung, mịn màng, không dấu vết.

Cách là bạn nên đến trực tiếp để được các bác sĩ Thu Cúc thăm khám và tư vấn chi tiết.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888