Thưa bác sĩ. Trên mặt em có những nốt ruồi bé, nhưng tập trung chủ yếu ở dưới khóe mắt. Em muốn tẩy nốt ruồi nhưng mẹ em can ngăn vì bảo sẽ ảnh hưởng đến mắt. Bác sĩ tư vấn giúp em tẩy nốt ruồi dưới mắt bằng cách gì? Có gây đau không? Có ảnh hưởng gì đến mắt không? Em cảm ơn bác sĩ (Ngọc Phương, 24 tuổi, Cần Giờ, tp. Hồ Chí Minh)

Trả lời

Bạn Phương thân mến!

Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Các chuyên viên xin chia sẻ những thông tin sau để giúp bạn giải đáp những thắc mắc khi tẩy nốt ruồi dưới mắt.

tay-not-ruoi-duoi-mat

Nốt ruồi ở khóe mắt ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ, không những vậy, trong nhân tướng học, các nốt ruồi khóe mắt là dấu hiệu không may mắn

Nốt ruồi ở khóe mắt ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ, khiến vùng da quanh mắt nhìn thiếu khỏe mạnh, làm “nhan sắc” đôi mắt kém xinh. Không những vậy, trong nhân tướng học, các nốt ruồi khóe mắt là dấu hiệu không may mắn. Những người có nốt ruồi này thường cuộc sống bị kẻ gian hãm hại, tình cảm vợ chồng không tốt, hay bị kẻ thứ ba xen vào.

Bởi vậy, những người có những nốt ruồi ở dưới mắt, ở vùng khóe mắt tẩy nốt ruồi vừa vì mục đích làm đẹp, đồng thời thay đổi tướng số, để gặp thuận lợi hơn trong chuyện tình cảm.

Tẩy nốt ruồi dưới mắt bằng cách gì?

Với bạn Phương, bạn có những nốt ruồi nhỏ, nhưng ở vị trí dưới khóe mắt. Nên giải pháp vừa giúp bạn khắc phục những nốt ruồi “kém duyên”, mà cho mắt, cho các vùng da xung quanh cũng như sức khỏe nói chung, các chuyên viên Thu Cúc khuyên bạn nên sử dụng phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional.

tay-not-ruoi-duoi-mat 1

Công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục các nốt ruồi xấu xí và mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi sáng

Công nghệ Laser CO2 Fractional được xem là bước tiến lớn của ngành công nghệ thẩm mỹ thời kỳ hiện đại với hiệu quả tẩy nốt ruồi, trị sẹo, đồng thời không những cho da mà còn giúp làn da sau điều trị được phục hồi, tái tạo khỏe mạnh như ban đầu.

Có gây đau không?

Trước khi bác sĩ chiếu tia laser, bạn trải qua quy trình gây tê, bởi vậy bạn yên tâm trong quá trình tẩy nốt ruồi không hề cảm thấy đau hay bất kỳ cảm giác có chịu nào khác.

Bên cạnh đó, sau khi điều trị, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay, khâu chăm sóc cũng rất đơn giản.

Có ảnh hưởng gì đến mắt không?

Như mẹ bạn Phương nhắc nhở bạn có lí do chính đáng, bởi vùng da mắt khá mỏng manh và nhạy cảm nên việc áp dụng phương pháp tẩy nốt ruồi không khoa học không chỉ không loại bỏ được nốt ruồi mà có khả năng còn ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

tay-not-ruoi-duoi-mat 2

Tia Laser CO2 tác động có chọn lọc vào những vùng da chứa nốt ruồi, loại bỏ hắc tố sậm màu mà không hề gây gây xâm lấn cho các bộ phận khác, gồm cả mắt

Vì vậy, để tránh những rủi ro này, bạn nên lựa chọn phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Áp dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng năng lượng từ tia Laser CO2 với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào những vùng da  chứa nốt ruồi, loại bỏ hắc tố sậm màu gây nốt ruồi và tái tạo da sáng mịn, đều màu tự nhiên, mà không hề gây tác dụng phụ hay gây xâm lấn cho các bộ phận khác, gồm cả mắt.

Phương pháp này hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành của Thu Cúc áp dụng rộng rãi trong tẩy nốt ruồi và trị sẹo. Bạn Phương có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999