Trên mặt em có khá nhiều nốt ruồi nhỏ li ti, phân tán ở mũi và hai má. Em nghe thông tin về phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser rất hiệu quả. Nhưng năm nay em mới 17 tuổi, liệu tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng gì không ạ? Sau đó chăm sóc mất thời gian không ạ?(Nguyễn Ngọc Anh, thành phố Hồ Chí Minh)

Chào bạn Ngọc Anh!

Cảm ơn bạn Ngọc Anh đã quan tâm đến dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thu Cúc. Không chỉ riêng bạn, trong thời gian vừa qua các chuyên viên của Thu Cúc cũng nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan nội dung: Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng gì không? và khâu chăm sóc sau khi tẩy nốt ruồi.

Trước khi, giải đáp câu hỏi của bạn, các chuyên viên chia sẻ một số kiến thức cơ bản về nốt ruồi để bạn hiểu hơn.

Nốt ruồi là gì? Nguyên nhân hình thành nốt ruồi?

Nốt ruồi thường là những điểm tròn sậm màu (màu đen, nâu đen) xuất hiện trên bề mặt làn da, ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể do sự tích tụ hắc sắc tố melanin. Nốt ruồi được biểu hiện trên da bằng những sắc thái khác nhau như: sần lên, nổi cục nhỏ tròn, ranh giới rõ, gờ cao có màu nâu sẫm hoặc đen.

tay-not-ruoi-co-anh-huong-gi-khong

Nốt ruồi ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ, làm da bạn thiếu mịn màng và kém sắc

Nguyên nhân xuất hiện nốt ruồi có thể do bẩm sinh hoặc tiếp nhiều với ánh sáng mặt trời với khoảng 90% lành tính và 10% sậm màu, sưng mọng, viêm đỏ và cần được kiểm tra bởi bác sĩ chuyên khoa.

Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng gì không?

Tẩy nốt ruồi là loại hình thẩm mỹ đơn giản, trên bề mặt da nên không ảnh hưởng gì tới độ của làn da. Tuy nhiên, để tránh các phản ứng phụ, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, có cơ sở vật chất công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại cùng đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn cao và dạn dày kinh nghiệm.

Tại Thu Cúc Clinics đang thực hiện 2 phương pháp tẩy nốt ruồi là ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao (Laser C02 Fractional) và kỹ thuật y học hiện đại (phẫu thuật cắt bỏ). Tùy thuộc vào tình trạng nốt ruồi riêng biệt mà các bác sĩ, chuyên gia sẽ tư vấn tới khách hàng cách làm phù hợp và hiệu quả nhất.

tay-not-ruoi-co-anh-huong-gi-khong 1

Đối với trường hợp Ngọc Anh, bạn có nhiều nốt ruồi nhỏ li ti, thì công nghệ Laser Co2 Fractional là giải pháp tối ưu nhất. Bởi đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi giúp giảm tối đa thời gian trị liệu và hiệu quả mang lại là tối ưu bằng cách chiếu trực tiếp laser vào vùng da chứa nốt ruồi, loại bỏ hắc tố sậm màu gây nốt ruồi và tái tạo da sáng mịn, đều màu tự nhiên.Sử dụng tia laser (laser co2 siêu xung) đối với các nốt ruồi bé.

Và đặc biệt, phương pháp này áp dụng được với trẻ em từ 10 tuổi trở lên, nên bạn có thể yên tâm.

Chăm sóc mất thời gian không?

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser C02 Fractional  thuộc loại hình thẩm mỹ công nghệ cao, không xâm lấn, không gây phản ứng phụ hay cảm giác đau rát, ngay sau khi trị liệu bạn có thể về ngay.  Vì vậy, bạn không mất nhiều thời gian, công sức sau tẩy nốt ruồi.

tay-not-ruoi-co-anh-huong-gi-khong 2

Chăm sóc sau đó cũng rất đơn giản. Bạn cần ránh tiếp xúc với ánh nắng, mỹ phẩm trong 5 ngày đầu sau khi đốt nốt ruồi. Vệ sinh vùng tẩy nốt ruồi theo đúng hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ. Sau 5 ngày, khi liền sẹo chuyển sang bôi chống sẹo ngày 2 lần cho tới lần kiểm tra thứ 2. Bạn chỉ cần kiêng trứng, rau muống trong vòng 10 ngày đầu, 1 tháng – 2 tháng sau quay lại kiểm tra và đốt lần 2.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với các chuyên viên Thu Cúc qua hệ thông đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

Trân trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888