Đời sống càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu làm đẹp của chị em cũng tăng cao. Làm thế nào để làm đẹp cho đôi lông mày cũng là vấn đề đang được chị em phụ nữ hết sức quan tâm. Ai cũng đã nghe nói đến phương pháp phun thêu lông mày. Tuy nhiên, phun và thêu lông mày khác nhau như thế nào? Làm sao để biết mình phù hợp với công nghệ phun hay thêu. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp chị em.

Phun lông mày là gì

Các chuyên gia cho rằng: Cả 2 hình thức phun và thêu lông mày đều là những kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày để trở nên đậm nét, hài hòa với khuôn mặt. Mặc dù là 2 phương pháp khác nhau song chúng đều có một điểm chung là tạo nên một hình dáng mới cho đôi lông mày bằng đôi tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ thẩm mỹ.

Cả 2 hình thức phun và thêu lông mày đều là những kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày để trở nên đậm nét, hài hòa với khuôn mặt.

Cả 2 hình thức phun và thêu lông mày đều là những kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày để trở nên đậm nét, hài hòa với khuôn mặt.

Thực tế, phun lông mày là hình thức sử dụng máy phun thêu với đầu kim thiết kế chuyên dụng, khuôn mày sẽ được định dạng, đồng thời mực được các đầu kim đưa xuống với những đường nét tinh vi theo dạng sợi, xuôi về phía đuôi mày. Đảm bảo độ tự nhiên cao.

Đối tượng của phun chân mày là tất cả những người có nhu cầu phun lông mày nhằm thay đổi kiểu dáng và màu sắc lông mày. Khi phun màu bằng đầu kim siêu nhỏ theo kiểu dáng đã định hình, màu mực trải đều vị trí cần phun. Màu sắc được lựa chọn theo sở thích của khách hàng và sự tư vấn của chuyên gia.

Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ có được một hàng chân mày trông tự nhiên như thật nhưng nhược điểm của dịch vụ này chính là khách sẽ khó thay đổi dáng mày khác .

Thêu lông mày là gì?

Thêu lông mày là hình thức đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ hoặc các bác sĩ phải là người có tay nghề giỏi, sử dụng kim thêu chuyên dụng một cách khéo léo, thuần thục và chính xác để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật, giúp dáng mày tự nhiên, mềm mại như thật.

Mặc dù là 2 phương pháp khác nhau song chúng đều có một điểm chung là tạo nên một hình dáng mới cho đôi lông mày bằng đôi tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ thẩm mỹ.

Mặc dù là 2 phương pháp khác nhau song chúng đều có một điểm chung là tạo nên một hình dáng mới cho đôi lông mày bằng đôi tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ thẩm mỹ.

Đối tượng của thêu lông mày là những người có đôi chân mày tự nhiên chưa từng qua chỉnh sửa bằng bất kì phương pháp nào. Hay những người sở hữu hàng chân mày lệch màu, không như ý, muốn đổi màu để phù hợp hơn.

Thêu lông mày tiện ích hơn bởi lẽ, nếu sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cảm thấy không thích dáng chân mày đó thì vẫn có thể thay đổi dáng khác một cách dễ dàng.

Phun và thêu lông mày khác nhau như thế nào?

  • Giống nhau: Về cơ bản, phun hay thêu lông mày chỉ khác nhau về thao tác đi kim trong quá trình tạo dáng mày nhưng quy trình các bước thực hiện, chất lượng mực như nhau nên hiệu quả mang lại không khác nhau nhiều.
  • Khác nhau

Quá trình thực hiện của phun thêu lông mày:

–        Trước khi tiến hành thêu lông mày, khách hàng sẽ  các chuyên gia sẽ khám và tư vấn cụ thể về hình dáng cũng như màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt

–        Sau khi đã chọn được màu sắc và kiểu dáng phù hợp, chuyên gia sẽ tiến hành vẽ phác thảo, tạo dáng chân mày để thêu

–        Sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày

–        Tiến hành phun thêu

yếu tố quan trọng để có được một hàng chân mày đẹp vẫn là lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín

yếu tố quan trọng để có được một hàng chân mày đẹp vẫn là lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín

Mặc dù đã biết được sự phun và thêu lông mày khác nhau như thế nào, nhưng yếu tố quan trọng để có được một hàng chân mày đẹp vẫn là lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín.  Là một trong những địa chỉ làm đẹp có kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ Thu Cúc với chất lượng phục vụ , đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chính là nơi xứng đáng để khách hàng trao gửi niềm tin và lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999