Phun xăm môi là phương pháp làm đẹp mang tới cho người thực hiện đôi môi mềm mại, gợi cảm với tông màu thời thượng, trẻ trung mà không cần sử dụng đến son môi. Vậy phun xăm môi màu gì đẹp? Bài viết hôm nay Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ tới mọi người những màu phun xăm môi đẹp, cùng tìm hiểu ngay!

Phun xăm môi là gì?

Phun xăm môi được biết đến là một thủ thuật làm đẹp được thực hiện bởi các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm. Bằng việc sử dụng các màu mực phù hợp với tình trạng môi và phù hợp với khuôn mặt mỗi người nhằm khắc phục tình trạng những khuyết điểm vùng môi mang tới sự tươi trẻ, đẹp tự nhiên. 

Các kỹ thuật phun xăm môi ngày nay đã bổ sung các thành phần dưỡng chất, đem lại tác dụng dưỡng môi từ bên trong.

phun xăm môi

Bản chất của phun môi và xăm môi

Hai kỹ thuật phun môixăm môi có chung nguyên lý hoạt động, tuy nhiên xăm môi là kỹ thuật ra đời được khá lâu, kỹ thuật thô sơ, lạc hậu.

Mũi kim sử dụng trong quá trình xăm môi có kích thước lớn, đâm sâu vào lớp da môi có thể tác động tới các dây thần kinh gây ra những biến chứng không mong muốn như: phù nề, sưng đau và nhiễm trùng,…

Trong khi đó, phun môi cải tiến hơn rất nhiều so với công nghệ cũ. Với công nghệ xăm môi hiện đại, sử dụng mũi kim nhỏ, lực tác động lên môi sẽ có độ chính xác cao nên mực xăm được phân bổ đồng đều, giúp màu mực lên môi chuẩn đẹp hơn.

Xem thêm: Có nên phun môi không?

Phun xăm môi màu gì đẹp?

Theo đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ màu phun xăm môi đẹp sẽ tùy thuộc vào màu da, gương mặt và độ tuổi của mỗi người.

Vì vậy, trước khi thực hiện phun xăm môi mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng màu mà mình yêu thích, nên tham khảo tư vấn từ chuyên gia tại thẩm mỹ nhằm đạt được hiệu quả .

phun xăm môi màu gì đẹp

Bảng 14 màu môi đẹp và thời thượng nhất hiện nay

Dưới đây là bảng 14 màu môi đẹp và thời thượng được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn để phun môi:

Môi màu đỏ cam

Màu đỏ cam được đánh giá là màu môi đẹp thời thượng phù hợp với những cô nàng có màu da trắng hồng, giúp nâng tầm vẻ đẹp khuôn mặt.

Đây cũng là tone màu mang đến tươi sáng, tạo nên sự tươi tắn, trẻ trung cho gương mặt. Hơn nữa, màu đỏ cam còn dễ phối hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau.

Xem thêm: Phun môi màu đỏ cam

môi màu đỏ cam

Môi màu đỏ Ruby

Đây là tone màu trầm sang trọng, quý phái, “gây sốt” từ rất lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đối với những người sở hữu dáng môi đầy đặn việc phun xăm môi sắc đỏ Ruby sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nổi bật vẻ đẹp khuôn mặt.

Xem thêm: Phun môi màu đỏ Ruby

môi màu đỏ ruby

Môi màu đỏ hồng

Tone màu đỏ hồng là sự kết hợp giữa sắc đỏ quyến rũ và màu hồng dịu dàng mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên thu hút ánh nhìn đối với những người xung quanh. Đây là tone màu được nhiều bạn trẻ đón nhận và quan tâm trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Phun môi màu đỏ hồng

môi màu đỏ hồng

Môi màu hồng baby

Màu hồng baby mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ, thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, trong trẻo pha trộn phong cách Hàn Quốc. Bên cạnh đó, tone màu mang lại đôi môi căng mọng, tươi tắn, phù hợp với nhiều đối tượng.

môi màu hồng baby

Môi màu hồng cam

Màu hồng cam là màu sắc luôn được nhiều người quan và lựa chọn thực hiện phun xăm môi, màu hồng cam được lọt vào top những màu môi xăm đẹp nhất hiện nay. Hồng cam là sự kết hợp đầy ngọt ngào giữa màu hồng nhạt và cam tạo nên sự tươi mới, trẻ trung, toát lên nét đẹp cuốn hút, thời thượng.

Xem thêm: Phun môi màu hồng cam

môi màu hồng cam

Màu hồng đất

Đây là tone màu được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Được xem là xu hướng lựa chọn mới của giới trẻ, màu hồng đất là gam màu tạo nên sự tươi trẻ, thanh lịch, sang trọng phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau.

Xem thêm: Phun môi màu hồng đất

môi màu hồng đất

Màu cam đất

Tone màu cam đất phù hợp đối với những cô gái đầy năng động và cá tính, đây màu môi thời thượng và đang dần trở thành trào lưu của giới trẻ. Mặc dù, không màu mè, đậm sắc như nhiều tone màu khác, thế nhưng màu cam đất là tone màu giúp phái đẹp làm nổi bật cá tính của mình.

Xem thêm: Phun môi màu cam đất

môi màu cam đất

Màu cam đào

Gam màu trung tính hiện đang là Hot Trend trong thời gian gần đây, nhận được sự quan tâm sâu sắc của phái đẹp. Một trong những màu môi trung tính đẹp không thể không nhắc tới đó là tone màu cam đào. Tone màu trên phù hợp đối với người có làn da sáng dịu dàng và phù hợp đối với những người có màu da ngăm đen cá tính, thu hút mọi ánh nhìn với những người xung quanh.

Xem thêm: Phun môi màu cam đào

môi màu cam đào

Cam san hô

Có thể nói, đây là màu môi rất phù hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách nhẹ dàng, dịu dàng, đáng yêu. Tone màu cam san hô mang lại độ tươi tắn và dịu dàng nhưng không hề làm giảm đi nét tinh tế và cá tính. Tương tự màu cam đào, cam san hô là tone màu phù hợp với những người có làn da trắng hoặc da hơi ngăm.

môi màu cam san hô

Màu xăm môi đẹp – Màu nude

Màu nude được biết đến là tone màu thời thượng toát lên vẻ ngoài trên gương mặt trông thật sành điệu. Màu nude rất phù hợp với những bạn trẻ ở độ tuổi từ 20-30. Tuy không quá nổi trội so với những gam màu khác nhưng màu nude lại mang đến nét quyến rũ và hấp dẫn, cuốn hút giữa đám đông.

Màu nude phù hợp với những chị em có làn da bánh mật, ngăm đen (nếu biết makeup phong cách Tây thì trông sẽ trở nên sexy, quyến rũ).

môi màu nude

Màu xăm môi đẹp – Màu nâu đỏ

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với phái đẹp công sở hay bất kỳ đối tượng nào nằm trong độ tuổi từ 25-35 với phong cách ăn mặc gọn gàng, cẩn thận. Màu nâu đỏ sẽ giúp tôn lên làn da trắng hồng và tạo nét sắc sảo hơn trên làn da ngăm. Tone màu nâu đỏ toát lên vẻ sang trọng, quý phái và quyến rũ. 

môi màu nâu đỏ

Màu xăm môi đẹp – Màu hồng cánh sen

Hồng cánh sen là tone màu mang đến sự trẻ trung, tươi mới, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên sở hữu làn da trắng sáng, trắng hồng thì lựa chọn hồng. Còn những bạn có làn da ngăm đen thì không nên phun xăm màu hồng cánh sen bởi nó không phù hợp với màu da và khuôn mặt sẽ khiến gương mặt trở nên kém sắc hơn.

Xem thêm: Phun môi màu hồng cánh sen

môi màu hồng cánh sen

Màu đỏ đậm

Màu đỏ luôn là tone màu được đông đảo chị em lựa chọn khi thực hiện phun xăm môi. Đây là tone màu phù hợp với phái đẹp trung niên có độ tuổi từ 35-45. Màu đỏ đậm tạo nên độ chững chạc nhưng vẫn mang lại nét trẻ trung, tươi tắn.

Xăm môi màu đỏ đậm có thể phù hợp với phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng lẫn làn da ngăm đen. Tuy nhiên, để gương mặt trông hài hòa hơn thì những người có làn da ngăm nên chọn xăm màu son đỏ rượu thay vì đỏ đậm.

môi màu đỏ đậm

Màu đỏ cherry

Đây là một trong những gam màu thuộc tone đỏ không kén bất kỳ loại da nào. Nếu là một người theo đuổi phong cách trưởng thành, cá tính và quyến rũ thì đừng bỏ qua màu đỏ cherry.

Xem thêm: Phun môi màu đỏ cherry

môi màu đỏ cherry

Bí quyết lựa chọn màu phun xăm môi đẹp

Nhằm mang đến kết quả sau khi phun môi, đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ tới mọi người bí quyết lựa chọn màu phun xăm môi đẹp:

Theo độ tuổi

Tuổi tác là yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn màu môi.

Đối với phái nữ ở độ tuổi đôi mươi nên lựa chọn tone màu: hồng, hồng nhạt, hồng cam,… nhằm tăng sự tươi tắn, trẻ trung, tự tin trên khuôn mặt.

Theo màu da

Mỗi người sở hữu một làn da khác nhau, vì thế không phải ai cũng có thể lựa chọn màu môi giống như người khác. Lựa chọn màu phun môi không phù hợp với màu da sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, đôi khi là tối tăm, thiếu thiện cảm với người nhìn.

  • Đối với những người có làn da trắng hồng dễ phối hợp với nhiều tone màu khác nhau: hồng cam, đỏ cam, hồng baby, hồng đào,…
  • Đối với những người có làn da xanh xao nên lựa chọn tone màu môi đỏ nhằm cân bằng sắc tố da mang tới sự tươi tắn, giảm bớt đi sự nhạt nhòa, xanh xao.
  • Đối với những người có làn da sẫm màu, ngăm đen nên chọn tone màu đỏ cam giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng và nổi bật hơn.

theo màu da

Theo xu hướng

Màu môi đẹp theo xu hướng (theo trend) thịnh hành được ưa chuộng. Có thể chọn màu môi tùy thích theo mùa hè, mùa đông. 

  • Mùa hè chọn những tone màu môi như cam đào, hồng cam, cam gạch. 
  • Mùa đông chọn màu môi đỏ rượu, đỏ nâu tạo cảm giác ấm áp quyến rũ nhất.

Địa chỉ phun xăm môi đẹp và uy tín tại Sài Gòn

Mặc dù xăm môi chỉ là một thủ thuật làm đẹp đơn giản mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nếu chị em thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ chui, kém uy tín thì rất có thể gặp phải nhiều rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc và sức khỏe. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ trở lên vô cùng quan trọng. 

Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm được nhiều chị em lựa chọn. Song song với việc cập nhật, đổi mới công nghệ để mang lại hiệu quả cao nhất, Thu Cúc cũng chú trọng vấn đề y tế, đảm bảo không ảnh hưởng sức khỏe của phái đẹp trong quá trình thực hiện.

  • Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.
  • Quy trình thực hiện phun xăm môi với các bước rõ ràng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Mực phun hữu cơ organic không hóa chất được nhập khẩu chính hãng cho màu môi tươi tắn, tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Các dụng cụ phun xăm hiện đại và được khử trùng theo quy định khắt khe, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, gây ảnh hưởng sức khỏe.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn kiến thức y tế. Các thao tác chuyên nghiệp, chính xác tới từng milimet, hạn chế xâm lấn, giảm tình trạng sưng và rút ngắn thời gian hồi phục sau thực hiện.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng sau phun môi tận tình, chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.

địa chỉ phun xăm môi đep

Trên đây là những chia sẻ từ đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc về phun xăm môi màu gì đẹp? hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được tone màu phù hợp với đôi môi, màu da và khuôn mặt nhằm mang đến kết quả . Để biết thêm chi tiết về dịch vụ hãy gọi tới tổng đài 1900.1920 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888