Phẫu thuật tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ Thu Cúc hiện là xu hướng làm đẹp được đông đảo eva tin chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu những nội dung trong cuộc phỏng vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc dưới đây để hiểu rõ hơn về kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến này.

phau-thuat-tao-moi-trai-tim

Nổi bật dưới màu son thời thượng, đôi môi trái tim tạo sức cuốn hút đặc biệt cho khuôn mặt phái đẹp

Hỏi: Chào bác sĩ! Xin bác sĩ cho biết những thông tin cơ bản về phương phẫu thuật tạo môi trái tim?

BS: Tạo môi trái tim là thực chất là tiểu phẫu cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi, định hình dáng môi hình trái tim cân đối với viền môi cong gợi cảm. Phương pháp thẩm mỹ hiện đại này được Thu Cúc tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với quy trình thực hiện khoa học và tối ưu.

Hỏi: Vậy quy trình tạo môi trái tim được thực hiện trong bao lâu và có gây đau rát không thưa bác sĩ?

BS: Thông thường, một ca phẫu thuật tạo môi trái tim thực hiện trong vòng 30-45 phút và được gây tê cục bộ nên khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau rát trong suốt thời gian tiến hành.

phau-thuat-tao-moi-trai-tim2

Khách hàng được đo vẽ chuẩn xác dáng môi cần tạo và gây tê cục bộ nên không hề cảm thấy đau rát, khó chịu

Theo đó, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện tạo môi trái tim và kiểm tra sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Sau khi đo vẽ dáng môi cần tạo, chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật tương tự thu gọn môi cho cả môi trên và môi dưới tùy hiện trạng thẩm mỹ cụ thể của khách hàng.

Hỏi: Nhiều khách hàng lo sợ sau khi tạo môi trái tim xong sẽ để lại sẹo mất thẩm mỹ, bác sĩ có thể nói thêm về vấn đề này được không ạ?

BS: Dù tiểu phẫu xâm lấn trực tiếp đến vùng thẩm mỹ quan trọng trên khuôn mặt nhưng chị em có thể yên tâm vì không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu phẫu thuật nào. Bởi lẽ, vết cắt nhỏ được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu và trực tiếp bởi bàn tay khéo léo của những bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Hỏi: Sau phẫu thuật thẩm mỹ môi trái tim,  khách hàng cần bao nhiêu thời gian nằm viện và phục hồi sau bao lâu?

BS: Ngay sau khi hoàn thành tiểu phẫu, chị em sẽ được đưa ra phòng theo dõi, chườm lạnh giảm sưng và có thể về nhà ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện. Vùng phẫu thuật có thể sưng tím nhẹ trong vài ngày rồi dần phục hồi tự nhiên, cho đôi môi trái tim cân đối đầy cuốn hút.

phau-thuat-tao-moi-trai-tim3

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật khéo léo và trong điều kiện vô khuẩn

Trong thời gian này, đội ngũ chuyên viên của Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà, giúp eva tránh những viêm nhiễm không đáng có và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện hôm nay. Chúc bác sĩ luôn nhiều sức khỏe để đồng hành cùng chị em trên hành trình tân trang nhan sắc!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888