Những lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm cách trị sẹo hiệu quả nhất dưới đây là tập hợp kinh nghiệm của các eva trong quá trình loại bỏ sẹo. Hãy nhanh tay “bỏ túi’ và áp dụng  để lấy lại làn da mịn màng nhé!

Thứ nhất, cần xác định rõ tình trạng sẹo để chọn giải pháp phù hợp

Nhiều chị em có thói quen, khi trị sẹo chỉ với từ khóa trên google để tìm các cách trị sẹo rồi áp dụng chúng mà không hề biết cách trị sẹo đó áp dụng cho sẹo gì? Mức độ sẹo thế nào? Áp dụng cho làn da gì?,…

nhung-loi-khuyen-huu-ich-giup-ban-tim-cach-tri-seo-hieu-qua-2nhat

Trước khi trị sẹo, điều quan trọng đầu tiên cần xác định dạng sẹo, mức độ sẹo, sẹo là mới hình thành hay sẹo lâu năm, cơ địa da thường hay da nhạy cảm,… 

Với các chuyên gia thẩm mỹ, trước khi trị sẹo, điều quan trọng đầu tiên cần xác định dạng sẹo (sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo phẳng, sẹo căng,…), mức độ sẹo (ơ cấp nhẹ hay nặng), sẹo là mới hình thành hay sẹo lâu năm, cơ địa da thường hay da nhạy cảm,… để tìm giải pháp trị sẹo hợp lý, tránh gây phản ứng phụ gây tổn thương cho làn da.

Thứ hai, không nên tự điều trị sẹo tại nhà

Khá đông chị em chia sẻ là thường để sẹo 2-3 năm rồi mới điều trị vì nghĩ qua thời gian vết sẹo sẽ mờ dần. Tuy nhiên,sẹo do sự đứt gãy các liên kết dưới da, nếu không trị sẹo qua thời gian việc trị sẹo càng khó loại bỏ hơn.

nhung-loi-khuyen-huu-ich-giup-ban-tim-cach-tri-seo-hieu-qua-nhat-4

Da bạn thường không thẩm thấu các dưỡng chất trực tiếp nên các nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả trị sẹo rất thấp.

Cũng có một số chị em thường áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trị sẹo vì cách thực hiện đơn giản, chi phí thấp, thân thiện,… Tuy nhiên, thực tế da bạn thường không thẩm thấu các dưỡng chất trực tiếp nên các nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả trị sẹo rất thấp, đòi hỏi bạn thực hiện kiên trì, đều độ trong thời gian dài.

nhung-loi-khuyen-huu-ich-giup-ban-tim-cach-tri-seo-hieu-qua-nhat

Bạn không nên tự ý áp dụng cùng một lúc nhiều biện pháp trị sẹo khác nhau có thể gây kích ứng da.

Đồng thời bạn cũng không nên tự ý điều trị tại nhà bằng các loại thuốc bôi dù từ thảo dược hay hóa chất mà không rõ thành phần, công dụng và tác dụng phụ của nó. Bởi nhiều trường hợp chị em tự ý áp dụng các biện pháp trị sẹo khiến da bị dị ứng, bị bào mòn,….

Thứ ba, nên ưu tiên các giải pháp trị sẹo bằng công nghệ cao

Trị sẹo bằng công nghệ cao như Laser Co2 Fractional hay công nghệ PRP đều là thành tựu của ngành thẩm mỹ hiện đại, được đánh giá là giải pháp trị sẹo tối ưu với những ưu điểm vượt trội như: Hiệu quả tái tạo da hoàn hảo, giúp khắc phục tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm tới khoảng 90%, đồng thời , không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh hay sắc tố da, đặc biệt thời gian tiến hành nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc,…

nhung-loi-khuyen-huu-ich-giup-ban-tim-cach-tri-seo-hieu-qua-nhat-1

Trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Fractional hay công nghệ PRP hay lăn kim tế bào gốc được đánh giá là giải pháp trị sẹo tối ưu với những ưu điểm vượt trội.

Tuy nhiên, chị khi trị sẹo bằng biện pháp công nghệ cao cần tìm hiểu thông tin cẩn thận để tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ điều kiện trang thiết bị vật chất, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên môn giỏi,… để hiệu quả thẩm mỹ và tiêu chí .

Ngoài những thông tin chia sẻ ở trên, nếu chị em có bất kỳ thắc mắc nào khác về các biện pháp trị sẹo và hiệu quả hãy đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc thăm khám tình trạng sẹo và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ qua tổng đài: 0839 293 758 để được các chuyên viên tư vấn tận tình và miễn phí.

Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888