Ngoài việc chữa trị tàn nhang từ những tác động bên ngoài, chị em cũng cần cân nhắc thật kỹ những thực phẩm bổ sung vào bữa ăn để khiến tàn nhang không còn cơ hội phát triển. 

Thực phẩm giúp da khỏe mạnh, chống lại được các tác nhân gây tàn nhang, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa là những thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào bừa ăn hàng ngày.

Bí đao

Tàn nhang sẽ không có khả năng xuất hiện nhờ ăn bí đao thường xuyên

Tàn nhang sẽ không có khả năng xuất hiện nhờ ăn bí đao thường xuyên

Bí đao là loại quả được trồng phổ biến ở Việt Nam. Các món ăn từ bí đao vừa thanh mát vừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, vitamin E từ bí đao có tác dụng làm sáng da và trị tàn nhang hiệu quả. Theo đó, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép bí đao trước mỗi bữa ăn sẽ giúp cơ thể giải nhiệt và tình trạng tàn nhang sẽ được cải thiện dần.

Cà chua

Các loại vitamin A, E, C, kali, sắt từ cà chua vừa là dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng da, vừa có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể bổ sung cà chua vào thực đơn ăn uống hàng ngày hoặc uống nước ép cà chua cũng là cách trị tàn nhang ở đâu hiệu quả

Súp mộc nhĩ táo đỏ

Thường xuyên ăn món canh này sẽ rất tốt cho sức khỏe và việc điều trị tàn nhang

Thường xuyên ăn món canh này sẽ rất tốt cho sức khỏe và việc điều trị tàn nhang

Mộc nhĩ và táo đỏ khi kết hợp với nhau không chỉ là món súp đầy dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe mà còn là món ăn giúp làm trắng da, tốt cho gan và hỗ trợ chữa trị tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị mộc nhĩ, táo đỏ làm sạch rồi cho vào hầm khoảng 30 phút sau đó để nguội bớt rồi thưởng thức.

Củ cải

Củ cải trắng là món ăn dân dã chứa nhiều vitamin C giúp ngăn chặn sự phát sinh của các sắc tố sẫm màu gây tàn nhang. Đồng thời, các dưỡng chất và dinh dưỡng có trong củ cải còn giúp da khỏe mạnh và mịn màng. Bạn có thể chế biến củ cải trắng thành các món ăn hàng ngày hoặc xay lấy nước ép uống 3 lần/ tuần sẽ giúp giảm thiểu đốm tàn nhang đáng kể.

Cà rốt

Nên uống nước ép cà rốt từ 2-3 lần/ tuần để giúp trị tàn nhang hiệu quả

Nên uống nước ép cà rốt từ 2-3 lần/ tuần để giúp trị tàn nhang hiệu quả

Cà rốt cũng được ví như thần dược để làm đẹp. Lượng vitamin A, C, D, E và B có trong cà rốt rất tốt cho hệ miễn dịch. Đặc biệt, chất beta carotene với đặc tính chống oxy hóa giúp khử gốc tự do gây lão hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và làm sáng sắc tố da. Vì vậy, mỗi tuần bạn uống 2 – 3 ly sinh tố cà rốt sẽ giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Bên cạnh những thực phẩm được cho là cần thiết với việc trị tàn nhang thì chị em cũng tránh ăn những thực phẩm khiến tàn nhang lan rộng và phát triển nhanh hơn như: thịt bò, trứng gà, hải sản, thịt chó… Chúc bạn thành công và sớm sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888