Chào Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, lông mày của em hiện tại không được rõ nét và rất thưa thớt, em được bạn bè mách cho phương pháp điêu khắc lông mày nhưng em chưa biết gì về phương pháp này và điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong? Các bác sĩ tư vấn giúp em với ạ, em xin cảm ơn ( Ngọc Ánh, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội)

Chào bạn Ngọc Ánh

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về với chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, câu hỏi “điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong” của bạn cũng là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm, với câu hỏi này, chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phương pháp điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày là một bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ làm đẹp. Nó được bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Với phương pháp này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng một loại dụng cụ chuyên biệt có lưỡi sắc bén và nhỏ để đưa mực xăm lên đôi lông mày của khách hàng.

Điêu khắc lông mày là một bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ làm đẹp

Điêu khắc lông mày là một bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ làm đẹp

Kỹ thuật của phương pháp này gần giống với phương pháp phun thêu lông mày, chỉ khác ở chỗ sẽ tạo nên những sợi lông mày tự nhiên như thật mà không có đường viền bào quanh, những sợi lông mày nhân tạo sẽ được khắc xen giữa những sợi lông mày thật giúp khắc phục tình trạng lông mày thưa, mỏng, không có điểm nhấn hay hình dáng cụ thể.

Điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong?

Với thắc mắc “điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong” của bạn Ngọc Ánh, để trả lời được còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

+ Phụ thuộc vào cơ địa

Điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nghĩa là tùy vào tình trạng sức khỏe, sức đề kháng. Thông thường, những người sau khi tiến hành phương pháp điêu khắc lông mày sẽ dần hồi phục và mất khoảng 7 ngày để lông mày bong vẩy và nhìn tự nhiên giống như lông mày thật. Tuy nhiên, nếu bạn là người có nhóm máu xấu (lâu lành vết thương) hoặc sức đề kháng của cơ thể yếu thì thời gian để vết điêu khắc bong vẩy cũng sẽ lâu hơn khoảng vài ngày.

+ Phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của bản thân

Kỹ thuật của phương pháp này gần giống với phương pháp phun thêu lông mày, chỉ khác ở chỗ sẽ tạo nên những sợi lông mày tự nhiên như thật mà không có đường viền bào quanh

Kỹ thuật của phương pháp này gần giống với phương pháp phun thêu lông mày, chỉ khác ở chỗ sẽ tạo nên những sợi lông mày tự nhiên như thật mà không có đường viền bào quanh

Một chế độ chăm sóc đúng quy trình, theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giúp cho đôi lông mày của bạn sau khi điêu khắc nhanh chóng hồi phục và bong vẩy. Chế độ chăm sóc đúng cách là tránh ăn các thực phẩm cay, nóng, đồ hải sản, trứng, rau muống…các thức ăn khiến cho vết thương lâu lành và để lại sẹo. Không được tự ý dùng tay để bóc vẩy ở lông mày vì như thế có thể sẽ khiến lông mày bị nhiễm trùng, loang màu làm giảm hiệu quả của phương pháp điêu khắc. Do đó sẽ kéo dài thời gian bong vẩy ở lông mày.

+ Phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp

Điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn để tiến hành phương pháp điêu khắc lông mày. Nếu bạn thực hiện tại một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng với cơ sở kỹ thuật hiện đại, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sử dụng các nguyên liệu với thành phần thiên nhiên, độ thì quá trình điêu khắc sẽ diễn ra suôn sẻ, vết thương cũng sẽ mau lành và nhanh chóng bong vẩy trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn phải một cơ sở kém chất lượng, bác sĩ, chuyên gia có tay nghề không cao, dụng cụ làm đẹp không chất lượng thì điêu khắc lông mày không những sẽ kéo dài thời gian bong vẩy mà nhiều trường hợp còn dẫn đến hỏng lông mày. Do đó, bạn Ngọc Ánh phải cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn một cơ sở làm đẹp cho mình nhé.

ệnh viện Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bạn sẽ được hài lòng và sở hữu cặp lông mày ưng ý khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bạn sẽ được hài lòng và sở hữu cặp lông mày ưng ý khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Ngọc Ánh thân mến! với những gì chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn đã hài lòng và có câu trả lời cho thắc mắc “Điêu khắc lông mày sau bao lâu thì bong” của mình. Hiện nay, phương pháp điêu khắc lông mày đã được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng thành công, đem lại vẻ đẹp và lấy được niềm tin của khách hàng, đây là một địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng biết đến và tin cậy. Ngoài điêu khắc lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp phun thêu lông mày, tất cả đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đôi chân mày sắc nét, tự nhiên đúng như mong muốn. Để biết rõ ràng hơn, bạn Ánh hãy trực tiếp đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn cụ thể nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888