Phương pháp điêu khắc lông mày là phương pháp làm đẹp mới, được nhiều chị em ưa thích nhưng vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn. Nguyên nhân là do chị em chwua biết nhiều về phương pháp này, không biết điêu khắc lông mày là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là gì các chuyên gia cho rằng: Phương pháp điêu khắc lông mày là một bước phát triển mới trong ngành công nghệ làm đẹp, là kỹ thuật tạo màu lông mày, kết hợp với tạo dáng lông mày theo cách tự nhiên nhất, không gây kích ứng hay biến chứng cho da hay sức khỏe và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn

Phương pháp là sự kết hợp khéo léo và điêu luyện giữa nền công nghệ hiện đại với tay nghề cao của người chuyên viên, trong quá trình điêu khác lông mày cho khách hàng, chuyên viên điêu khắc sẽ dùng một lưỡi bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da sau đókhắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn.

Dụng cụ dùng để điêu khắc lông mày bao gồm lưỡi dao mảnh dùng để điêu khắc và 2 bút cắm với chức năng khác nhau. Một bút cắm giúp bạn đi những sợi lông mày thẳng, và một bút giúp điêu khắc những sợi lông mày cong. Phương pháp điêu khắc lông mày phù hợp với những khách hàng có hàng lông mày thưa, nhạt màu, không có đuôi lông mày.

Ưu điểm của phương pháp điêu khắc lông mày

– Là phương pháp làm đẹp cho lông mày mới, giúp khách hàng có được hàng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt trong thời gian nhanh nhất.

– Phương pháp điêu khắc lông mày giúp cho khách hàng có thể khắc phục khuyết điểm về đôi lông mày của mình trong một thời gian dài mà không cần có sự trợ giúp của trang điểm.

Phương pháp điêu khắc lông mày phù hợp với những khách hàng có hàng lông mày thưa, nhạt màu, không có đuôi lông mày.

Phương pháp điêu khắc lông mày phù hợp với những khách hàng có hàng lông mày thưa, nhạt màu, không có đuôi lông mày.

– Đây là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày.

Các bước tiến hành phương pháp điêu khắc lông mày

–        Trước khi tiến hành điêu khắc lông mày, khách hàng sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể về hình dáng cũng như màu sắc lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt.

–        Đầu tiên, các chuyên viên tiến hành sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày, sau đó sử dụng dụng cụ điêu khắc lông mày chuyên dụng khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Khi đi hết đường viền, dùng bông ẩm lau khô và cho thêm thuốc tê và nhẹ nhàng làm hết lông mày.

–        Trong quá trình điêu khắc lông mày, dụng cụ chỉ ấn nhẹ nhàng trên da nên hầu như khách hàng sẽ không thấy đau và không sưng tấy.

–        Kết thúc quá trình điêu khắc, khách hàng sẽ được thấy diện mạo vô cùng mới mẻ của mình với hàng lông mày phù hợp, sắc sảo.

co-nen-dieu-khac-long-may3

Hiện nay, phương pháp điêu khắc lông mày đã được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng thành công, đem lại vẻ đẹp và lấy được niềm tin của khách hàng

Hy vọng qua bài viết trên đây, chị em đã hiểu “điêu khắc lông mày là gì?”. Hiện nay, phương pháp điêu khắc lông mày đã được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng thành công, đem lại vẻ đẹp và lấy được niềm tin của khách hàng. Ngoài điêu khắc lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có các phương pháp phun và thêu lông mày đều, tất cả đều hứa hẹn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đôi chân mày sắc nét, tự nhiên đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888