“Qua bạn bè giới thiệu, tôi có biết đến dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Mấy  bà bạn đến đó làm được mấy lần đã khen nức nở. Da tôi bị sạm đen do nắng và rất hay nổi mụn, vết nhăn cũng nhiều. Không biết Thu Cúc có công nghệ trẻ hóa da nào giúp tôi khắc phục tình trạng này không?”

Minh Hằng, 37 tuổi

Công nghệ trẻ hóa da

Công nghệ Laser Fractional Co2 rất hiệu quả với việc phục hồi da do cháy nắng, loại bỏ mụn, sẹo và xóa mờ vết thâm nám

Chị Minh Hằng thân mến,

Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng phương pháp trẻ hóa da chất lượng, nhất, Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật những công nghệ trẻ hóa da hiện đại. Trong trường hợp của bạn, để trẻ hóa da và phục hồi da do cháy nắng, Thu Cúc xin tư vấn cho bạn phương pháp Laser Fractional Co2.

Đây là công nghệ sử dụng tia laser phân tách, chiếu trực tiếp lên da. Khi đó, tia laser sẽ kích thích sự phát triển của collagen, elastin, có tác dụng thay da mới, loại bỏ vết nhăn, làm săn chắc da. Tia laser này cũng giúp bỏ mụn, vết thâm nám và xóa đốm sắc tố trên da, giúp da đồng màu trở lại. Liệu trình thực hiện đối với phương pháp này là từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Để xác định cụ thể về liệu trình thực hiện, chị nên đến trực tiếp Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM. Các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm của Thu Cúc sẽ thăm khám tình trạng da và tư vấn cho bạn hướng điều trị phù hợp, kết quả .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888