“Mới hơn 30 nhưng tôi đã gặp phải vấn đề về da khá nghiêm trọng. Da tôi ngày càng thiếu độ đàn hồi, mỏng và dễ bị tổn thương, kèm theo đó là các vết thâm nám xuất hiện ngày càng nhiều. Tôi có tìm hiểu và được biết công nghệ làm đẹp, trẻ hóa da của Thu Cúc có phản hồi rất tốt. Xin Thu Cúc tư vấn cho tôi phương pháp nào hiệu quả giúp cải thiện tình trạng hiện nay”

 Hải Vân, 34 tuổi

Công nghệ làm đẹp

Công nghệ làm đẹp, trẻ hóa da của Thu Cúc sẽ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, lấy lại vẻ trẻ trung, hồng hào

Chị Hải Vân thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp và trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng hàng đầu, Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật công nghệ làm đẹp và trẻ hóa da  bằng công nghệ cao với các phương pháp hiệu quả, nhanh chóng và . Trong trường hợp của chị, Thu Cúc xin tư vấn cho chị công nghệ trẻ hóa da bằng mặt nạ than carbon hiện đại.

Công nghệ làm đẹp và trẻ hóa da bằng mặt nạ than carbon đặc biệt hiệu quả với khả năng tái tạo và phục hồi làn da thiếu sức sống. Phương pháp này hoạt động trên nguyên tắc dùng kem carbon thoa trên bề mặt da, kết hợp với công nghệ Laser YAG đẩy tinh chất carbon vào sâu trong da, giúp thanh lọc độc tố và các chất có hại, làm da sáng mịn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Bên cạnh đó, tia laser YAG cũng sẽ kiểm soát lượng dầu trên da, se nhỏ lỗ chân lông, hồi sinh vùng da lão hóa, cho da khôi phục vẻ hồng hào, mịn màng.

Công nghệ làm đẹp

Khách hàng nên trực tiếp đến Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí

Tại Thu Cúc, công nghệ này được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, theo quy trình bài bản, hạn chế đau, hạn chế để lại sẹo. Để được thăm khám và tư vấn trực tiếp miễn phí, chị có thể đến Trung tâm tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888