Việc tạo dáng lông mày có thể thực hiện bằng cách trang điểm mỗi ngày, tuy nhiên với công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc trang điểm cho lông mày nhiều khi không cần dùng tới mà thay vào đó là các công nghệ phun thêu. Vậy, có nên phun thêu lông mày hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Có nên phun thêu lông mày không?
có nên phun thêu lông mày không

Phun thêu lông mày là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mày ngài sắc nét, đẹp tự nhiên

Trước khi trả lời được câu hỏi “có nên phun thêu lông mày không” thì phải hiểu rõ bản chất của phương pháp phun thêu lông mày là gì. Nó là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay để chị em có được đôi lông mày thanh tú và lôi cuốn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ: “Phun thêu lông mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại một đôi lông mày đẹp như mơ ước”. Ưu điểm của phương pháp phun  thêu chân mày chính là khả năng giúp khắc phục đặc điểm di truyền thường có các điểm nhấn như: lông mày rất mờ nhạt, không tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, lông mi nhạt và thưa.

có nên phun thêu lông mày không

Các sợi lông mày được kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ và khéo léo

Phương pháp phun chân mày hiện đại được cải tiến với đầu kim siêu nhỏ và chỉ tác động vào lớp thượng bì, công nghệ phun thêu lông mày không hề gây đau nhức hay sưng viêm. Màu sắc dùng phun chân mày là có xuất xứ từ tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Để có hiệu quả cao nhất thì việc lựa chọn những địa chỉ phun chân mày công nghệ uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Và chắc hẳn với những ưu điểm mà công nghệ phun thêu lông mày đem lại thì chị em đã có câu trả lời cho thắc mắc: Có nên phun thêu lông mày không?

Cân nhắc lựa chọn địa chỉ khi làm đẹp

Làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trong khi các các cơ sở làm đẹp phát triển nhanh chóng, mọc lên như nấm sau mưa? Trước những lời quảng cáo rầm rộ, những khuyến mãi hấp dẫn thì việc rơi vào những trung tâm không , chất lượng là điều rất dễ xảy ra.

có nên phun thêu lông mày không

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo chị em lựa chọn

Một cơ sở phun thêu đạt chất lượng , xứng đáng để chị em gửi gắm niềm tin phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Cơ sở phải có hệ thống công nghệ phun xăm hiện đại nhất, chuyên viên phun xăm tay tay nghề cao (có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề nhằm đảo bảo thực hiện các thao tác chuẩn xác), mực phun xăm chất lượng (mực phun xăm phải được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại gây kích ứng cho cơ thể), dụng cụ phun xăm riêng biệt (đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để tránh gây lây nhiễm). Nếu lựa chọn được địa chỉ các yếu tố trên thì không cần phải thắc mắc rằng “có nên phun thêu lông mày không” nữa bởi hàng chân mày của bạn sẽ đẹp như mong muốn.

Hiện nay, cả phun và thêu lông mày đều đã được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng thành công, đem lại vẻ đẹp và lấy được niềm tin của đông đảo khách hàng. Ngoài phun lông mày, thêu lông mày, Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp điêu khắc lông mày, tất cả đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đôi chân mày sắc nét, tự nhiên đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888