Nốt ruồi vừa ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng về mặt nhân tướng, vừa có thể là dấu hiệu của căn bệnh ung bướu. Vì vậy, các “khổ chủ” rất tích cực trong tìm kiếm phương pháp, chỗ tẩy nốt ruồi uy tín. Sau đây, xin chia sẻ thông tin với các bạn địa chỉ về chỗ tẩy nốt ruồi uy tín, hiệu quả và .

Nốt ruồi là những những chấm trên da với nhiều màu sắc (đen, nâu, xanh hay đỏ hồng), có thể lồi lên hoặc dạng phẳng, với đủ kích thước, hình dáng, và có thể nổi trên khắp các bộ phận của cơ thể.

cho-tay-not-ruoi-uy-tin

Nốt ruồi hình thành là do quá trình tăng sinh hắc tố da melanin dưới da

Theo khoa học phân tích, nốt ruồi hình thành do sự gia tăng các hắc tố da, tập trung tại một chỗ làm da tại vùng đó nổi lên những nốt ruồi xấu xí. Hầu hết các nốt ruồi thường là lành tính, tuy nhiên, ở một số trường hợp nếu nốt ruồi xuất hiện ở những vùng bị cọ xát, tì đè nhiều thì nguy cơ trở thành ác tính rất cao, và nếu nốt ruồi bỗng dưng to ra nhanh, loét, đỏ, rỉ dịch… coi chừng là dấu hiệu các căn bệnh ung bướu nguy hiểm hoặc ung thư da.

Vì vậy việc tẩy bỏ nốt ruồi cũng cần phải cẩn thận. Bạn không nên tự ý tẩy nốt ruồi với các phương pháp thô sơ, đơn giản tại nhà vì có thể bản thân bạn không phân biệt được nốt ruồi lành tính hay ác tính, tác động vào nó có thể khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Hoặc một số nốt ruồi có chân ăn sâu trong da, việc tự tẩy vừa không mang lại hiệu quả như mong muốn, làm ổn thương da, khiến các nốt ruồi từ lành tính thành ác tính.

cho-tay-not-ruoi-uy-tin-1

Cần cẩn thận trong quá trình điều trị nốt ruồi vì những nốt ruồi lành tính có thể biến chứng thành nốt ruồi ác tính

Bạn cũng đừng lo lắng vì hiện tại với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ. vấn đề tẩy nốt ruồi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Và để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên chọn những chỗ tẩy nốt ruồi uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại để thực hiện tẩy nốt ruồi và phục hồi vẻ đẹp trẻ trung của làn da.

Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng thì Thu Cúc là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ được đánh giá là chỗ tẩy nốt ruồi uy tín nhất trong nước.

Tại Thu Cúc, với uy tín nghề nghiệp lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, sự đầu tư trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ, y khoa hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Thu Cúc tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và nhất.

Hiện nay có 2 phương pháp tẩy nốt ruồi tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả tẩy nốt ruồi lâu và đang được ứng dụng tại Thu Cúc đó là: Phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi lớn và Dùng tia Laser CO2 Fractional có kích thước nhỏ hơn.

cho-tay-not-ruoi-uy-tin-2

Tại Thu Cúc, các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành ứng dụng có hiệu quả công ngệ Laser CO2 trong việc loại bỏ nốt ruồi dưới 1cm, mang lại cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết

Những ưu điểm vượt trội khi tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc đó là: Trước khi trị liệu bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia của Thu Cúc thăm khám tình trạng nốt ruồi để phân loại và xác định phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Trong quá trình tẩy nốt ruồi bạn sẽ được bôi tê nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu nào. Sau khi tẩy nốt ruồi, bạn sẽ được thực hiện chăm sóc da tái tạo và phục hồi lại vẻ tươi trẻ, mịn màng của làn da. Đặc biệt, sau trị liệu bạn có thể ra về ngay mà không hề để lại bất kỳ dấu vết nào trên da của bạn.

Để được tư vấn kỹ hơn về giải pháp tối ưu nhất để khắc phục những nốt ruồi xấu xí, bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ khám trực tiếp hoặc liên hệ qua tổng đài để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888