Thưa bác sĩ, trên tay, chân và bụng tôi có khá nhiều sẹo lõm, vừa có những vết do bị thủy đậu từ nhỏ, có những vết do tai nạn xe cộ… Tôi nghe nhiều người chia sẻ về phương pháp trị sẹo bằng tia laser rất hiệu quả. Bác sĩ tư vấn giúp tôi: Phương pháp trị sẹo này áp dụng với loại sẹo nào? Chi phí trị sẹo bằng laser bao nhiêu tiền? (Hồng Anh, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh).

Chị Hồng Anh thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thu Cúc. Các câu hỏi của chị, chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Phương pháp trị sẹo laser là gì? Áp dụng với loại sẹo nào? 

Những vết sẹo không chỉ ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ còn gây tâm lý tự ti, chán nản cho “khổ chủ”, không những vậy, những vết sẹo nặng còn có khả năng tái phát, tấy đỏ, ngừa ngáy do tác động từ bên ngoài.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, những vết sẹo xấu xí không còn là nỗi lo lắng của nhiều người nữa. Các “khổ chủ” tùy theo tình trạng sẹo có thể lựa chọn nhiều phương pháp trị sẹo: Phẫu thuật trị sẹo, băng ép, lăn kim tế bào gốc, điều trị nội khoa,… và nhất là trị sẹo bằng công nghệ laser.

chi-phi-tri-seo-bang-laser-bao-nhieu-tien 3

Ứng dụng công nghệ laser trong làm đẹp, chữa trị sẹo được xem là bước tiến lớn của y khoa thẩm mỹ

Ứng dụng công nghệ laser trong làm đẹp, chữa trị sẹo được xem là bước tiến lớn của y khoa thẩm mỹ. Và theo đánh giá của các chuyên gia, phương pháp được áp dụng rộng rãi và hiệu quả nhất trong trị sẹo bằng laser hiện nay là phương pháp trị sẹo bằng công nghệ  Laser CO2 Fractional.

Trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là việc sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào tổ chức da, khôi phục các collagen bị đứt gãy, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để xóa bỏ vùng da sẹo, giúp làn da mịn màng, không tỳ vết.

Phương pháp này có thể áp dụng được cho nhiều loại sẹo: Sẹo lõm, sẹo căng da, sẹo thâm và sẹo lồi dạng nhẹ. Nhưng được chỉ định và hiệu quả nhất dành cho các vết sẹo lõm, sẹo căng da do bỏng, thủy đậu, tai nạn thương tích,…

chi-phi-tri-seo-bang-laser-bao-nhieu-tien 2

Trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional vừa giúp xóa sạch vết sẹo, giúp làn da mịn màng, không tỳ vết. Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

Tại Thu Cúc, để đạt hiệu quả cao nhất trong điều trị sẹo, các bác sĩ còn kết hợp với các phương pháp điều trị từ thiên nhiên, vừa giúp trị sẹo, vừa làm đẹp da. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng, hiện nay ở trong nước Thu Cúc là một trong số rất ít cơ sở có kỹ thuật trị sẹo hiệu quả, và tiêu chí thẩm mỹ nhất.

Chi phí trị sẹo bằng laser bao nhiêu tiền?

Nếu lựa chọn Thu Cúc để trị sẹo, tùy theo tình trạng sẹo (sẹo lõm, sẹo phẳng, sẹo thâm, kích thước, hình dáng sẹo…) chuyên gia thẩm mỹ sẽ có quy trình trị sẹo riêng cho mỗi khách hàng. Chi phí chung để điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là 27 triệu cho 6 lần trị liệu trong thời gian 3 tháng.

chi-phi-tri-seo-bang-laser-bao-nhieu-tien 1

Để biết chính xác chi phí trị sẹo bằng laser bạn cần đến Thu Cúc để được bác sĩ khám tình trạng sẹo

Trước khi trị sẹo, tất cả các khách hàng đều được  bác sỹ trực tiếp thăm khám tình trạng sẹo, rồi mới tư vấn giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Sau quá trình loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ và trị liệu sẹo bằng laser. Các tia laser tác động có chọn lọc nên không hề xâm lấn hay ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Sau khi dùng tia laser trị sẹo, bạn được bác sĩ kết hợp thực hiện các biện pháp chăm sóc da, giúp da hồi phục nhanh chóng, đồng thời sau trị liệu càng thêm mịn màng, khỏe mạnh.

Để biết thêm thông tin về phương pháp trị sẹo, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể về giải pháp trị sẹo hiệu quả với bạn. Chúc bạn thành công!

 *Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999