Em năm nay 28 tuổi bị tàn nhang từ khi còn nhỏ. Ban đầu chỉ là những lấm tấm nhỏ trên da, nhưng càng ngày tàn nhang càng đậm và lan rộng hơn. Điều này khiến em rất lo lắng và quyết định nhờ tới công nghệ cao để trị tàn nhang. Vậy bác sĩ cho em hỏi chi phí cho 1 lần trị tàn nhang bằng laser tại Thu Cúc là bao nhiêu? Quy trình thực hiện như thế nào và có cần kiêng khem gì nhiều không? Em xin cảm ơn ạ ! (Bảo Anh – Thái Nguyên)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, chi phí cho một lần trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu, quá trình thực hiện như thế nào và có cần ăn kiêng không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trị tàn nhang hết bao nhiêu  là vấn đề được nhiều chị em quan tâm 

Trị tàn nhang hết bao nhiêu  là vấn đề được nhiều chị em quan tâm

Trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched là phương pháp làm đẹp tối ưu giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tàn nhang và sớm sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên như ý muốn. Hiện tại, chi phí cho 1 lần trị tàn nhang tại Thu Cúc là 3,5 triệu đồng (liệu trình 1-3 lần). Tùy vào tình trạng cụ thể của bạn mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất.

Quy trình thực hiện trị tàn nhang bằng laser Q-Switched 

Tại Thu Cúc, quy trình trị tàn nhang bằng laser được thực hiện với các bước bài bản. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám và xác định mức độ nặng nhẹ của tàn nhang để lựa chọn bước sóng, tần số thích hợp của laser cho việc điều trị. Sau đó, làm sạch và thoa tê vùng da cần điều trị rồi bắt đầu bắn laser tập trung vào da đó. Các sắc tố sẫm màu sẽ nhanh chóng bị hấp thu, giãn nỡ và bị phá vỡ. Theo đó, tàn nhang mờ dần và được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Laser Q-Switched là công nghệ hiện đại có tính chọn lọc nên không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Cuối cùng, khách hàng sẽ được chườm lạnh và bôi kem dưỡng da giúp tái tạo và khôi phục nhanh hơn.

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng laser Q-Switched tại Thu Cúc 

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng laser Q-Switched tại Thu Cúc

Vậy sau điều trị tàn nhang cần kiêng khem gì?

Kết thúc quá trình trị tàn nhang, khách hàng được các chuyên viên, kỹ thuật viên tại Thu Cúc hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Để đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất, cũng như an toàn cho làn da chị em cũng cần chú ý một số điều sau:

– Trong khoảng ít nhất 5 ngày đầu bạn nên tránh rửa nước nóng hoặc ấm lên mặt, đồng thời không dùng phấn trang điểm.

– Nên kiêng ăn các thực phẩm cay nóng, hải sản hay thịt dê… để tránh gây ảnh hưởng đến da trong khoảng 1 tháng.

– Đặc biệt, hạn chế ra nắng và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có việc cần phải ra ngoài thì nên che chắn bằng nón, mũ rộng vành, đeo khẩu trang… từ 6-12 tháng.

–  Sau điều trị, khách hàng không nên tự ý cạy vẩy và bôi nghệ, nên để vẩy tự bong.

Mỗi ngày bạn nên uống 2 - 2,5 lít nước và tăng cường ăn rau xanh và trái cây tươi

Mỗi ngày bạn nên uống 2 – 2,5 lít nước và tăng cường ăn rau xanh và trái cây tươi

Với những thông tin trên, hy vọng bạn Bảo Anh đã có thể biết được chi phí cho 1 lần trị tàn nhang tại Thu Cúc là bao nhiêu cũng như quy trình thực hiện và cách chăm sóc sau điều trị. Đến với Thu Cúc, bạn không chỉ được thăm khám tư vấn và điều trị trực tiếp từ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tối tân. Bạn có thể đến các cơ sở gần địa điểm nơi cư trú để trị tàn nhang hoặc gọi liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999