Tuổi 40 không còn quá trẻ nhưng cũng chưa phải là đã già. Cách chăm sóc da ở tuổi 40 dưới đây sẽ giúp các quý cô luôn trẻ trung và đằm thắm, mặn mà.

Cách chăm sóc da ở tuổi 40

Chăm sóc da theo độ tuổi là lưu ý cần thiết giúp bạn duy trì được làn da tươi trẻ và nét thanh xuân của mình. Ở tuổi 40, hoạt động của các tế bào sẽ chậm lại, da bị mất nước nhanh chóng làm giảm độ đàn hồi và sự mềm mại của da. Các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện rõ rệt như nếp nhăn, vết chân chim và sự chảy xệ. Làn da lúc này cần được tái tạo liên tục để đẩy lùi nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa khác. Vì vậy một thói quen cho chế độ chăm sóc da đặc biệt cần phải được thiết lập.

Tăng cường cung cấp độ ẩm cho da
Chăm sóc da ở tuổi 40

Tăng cường cung cấp độ ẩm cho da ở độ tuổi 40

Bằng việc uống nhiều nước hàng ngày, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm chị em có thể cung cấp cho da độ ẩm để làm da mềm mại hơn. Bên cạnh đó hãy lựa chọn sữa rửa mặt dạng dầu hoặc ít bọt để tránh làm da quá khô. Các vùng da nhạy cảm như vùng mắt, xung quanh miệng cần sử dụng kem chuyên dụng để chống lại sự hình thành của các nếp nhăn.

Sử dụng các sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa cao
Chăm sóc da ở tuổi 40

Sử dụng các sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa cao

Lão hóa da ở độ tuổi 40 là điều dễ dàng xảy ra nếu bạn không biết chăm sóc đúng cách. Lúc này làn da chứa một lượng lớn gốc tự do khiến cho da trở nên thâm sạm, nhăn nheo. Vì vậy ngoài việc bổ sung thực phẩm chứa chất chống oxy hóa như: rau quả, cá, các loại đậu, sữa chua, khoai tây… phụ nữ tuổi 40 cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da cao cấp để tăng cường hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn nữa, giúp đẩy lùi nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Các sản phẩm chứa vitamin C, E, collagen sẽ là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc da ở tuổi 40.

Dùng sản phẩm chứa SPF để bảo vệ da

Chị em bước vào độ tuổi tứ tuần sẽ khiến da khó phục hồi trước những tổn thương và khả năng tự tái tạo da cũng kém dần. Không còn mơn mởn như làn da của các thiếu nữ đôi mươi nên điều quan trọng lúc này là phải bảo vệ da thật cẩn thận. Che chắn da cẩn thận khi ra ngoài và dùng các sản phẩm chứa SPF như kem chống nắng để giúp da tránh khỏi những tổn thương từ các tia tử ngoại mang lại.

Chăm sóc da ở tuổi 40

Một góc nghỉ dưỡng tiện nghi của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đặc biệt chăm sóc da ở tuổi 40 cần một liệu pháp cao so với các lứa tuổi trẻ trung. Không chỉ cần thực hiện các thói quen chăm sóc da kể trên, các chị em độ tuổi này cần có chế độ chăm sóc da tại các Spa để mang lại hiệu quả . Trải qua sự phát triển đột phá không ngừng trong suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, giúp chị em sở hữu làn da khỏe đẹp, và thực hiện thành công ước mơ giữ mãi nét thanh xuân của mình.

Chăm sóc da ở tuổi 40

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có rất nhiều gói chăm sóc da phù hợp với độ tuổi 40 như: chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin C, E, tái tạo đặc biệt cho da lão hóa, trẻ hóa làn da bằng collagen, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc,…Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm kết hợp nền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, các gói chăm sóc, trẻ hóa làn da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang lại cho hàng ngàn chị em làn da trẻ trung, xuân sắc và nhận được sự tin tưởng, hài lòng nhất.

Không gian thoáng đẹp, được bài trí thân thiện và cảnh sắc êm đềm giữa chốn Hà Thành náo nhiệt, chắc chắn sẽ trở thành chốn nghỉ chân thư giãn của chị em sau bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888