Thưa bác sĩ, em năm nay 25 tuổi hiện đang làm việc tại Hà Nội. Vì điều kiện công việc không cho phép nên em muốn hỏi có cách trị tàn nhang nhanh nhất không? Em thấy mấy chị đồng nghiệp tại cơ quan em tốn rất nhiều công sức đắp mặt nạ mà vẫn không trị sạch tàn nhang. Vậy mong bác sĩ sớm tư vấn ạ! (Quỳnh Thi – Bắc Giang)

Trả lời :

Chào bạn Quỳnh Thi, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, có cách trị tàn nhang nhanh nhất không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cách trị tàn nhang nhanh nhất là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm

Cách trị tàn nhang nhanh nhất là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm

Như bạn đã biết, trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên vốn , tiết kiệm nhưng lại tốn rất nhiều thời gian và công sức mới cho kết quả, mà thường thì kết quả không cao. Hơn nữa, cách này chỉ có tác dụng với những người mới bị tàn nhang, trường hợp bị tàn nhang lâu năm, hay do di truyền đã biến thể thành những đốm sẫm màu rất khó để điều trị.

Tại Thu Cúc, cách trị tàn nhang nhanh nhất được đông đảo khách hàng ưa chuộng là sử dụng công nghệ Laser Q – Switched. Công nghệ này mang tính đột phá mang lại hiệu quả thẩm mỹ ngay từ lần trị liệu đầu tiên. Tàn nhang sẽ dần được loại bỏ đến khoảng 95% giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q - Switched đem lại hiệu quả cao 

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q – Switched đem lại hiệu quả cao

So với những biện pháp thông thường, công nghệ Laser Q – Switched có tính vượt trội hơn hẳn. Bằng tia laser thế hệ mới tác động sâu đến phần chân tàn nhang, phá hủy các hắc sắc tố melamin và ngăn không cho chúng tái phát trở lại. Do đó, chỉ sau một thời gian ngắn những đốm sẫm màu này sẽ bị triệt tiêu hết và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hơn nữa, công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.

Sử dụng Laser Q – Switched là cách trị tàn nhang nhanh nhất đã và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Khách hàng sẽ được thăm khám, sau đó dựa vào tình trạng tàn nhang cụ thể mà chuyên viên y tế sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị  (từ 1-3 buổi) tùy mức độ nặng nhẹ của tàn nhang. Nếu bạn Quỳnh Thi mới chớm bị thì có thể trị sạch tàn nhang sau 1 lần, ngược lại bạn bị tàn nhang lâu năm thì thực hiện 2-3 lần.

Khi đi ra nắng cần đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang để bảo vệ da khỏi ánh nắng

Khi đi ra nắng cần đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang để bảo vệ da khỏi ánh nắng

Đặc biệt, sau khi điều trị tàn nhang bạn sẽ được các trình dược viên hướng dẫn tận tình cách chăm sóc và bảo vệ da tại nhà để rút ngắn thời gian hồi phục. Theo đó, bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng, tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng, để vảy bong tự nhiên và không bôi nghệ. Ngoài ra cần kiêng ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt dê, rau muống… và uống đủ nước mỗi ngày.

Cách trị tàn nhang nhanh nhất bằng laser được thực hiện tại Thu Cúc với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn trị sạch tàn nhang không gây xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời, kích thích tế bào phát triển, giúp da mềm mịn, tươi trẻ.  Nếu còn bất cứ thắc nào liên quan đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888