Hiểu rõ về tàn nhang và nguyên nhân gây tàn nhang, chị em sẽ không còn lo sợ bị chúng tấn công và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp với mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây và xem đâu là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất. 

Nguyên nhân gây tàn nhang

Tàn nhang là một bệnh lý về da, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến nhiều người tự ti mặc cảm. Tại Việt Nam có không ít người mắc phải tình trạng này. Đó là những đốm sẫm màu với các kích cỡ khác nhau xuất hiện trên da. Theo các bác sĩ, đây là dấu hiệu của làn da bị tổn thương.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua

Tàn nhang gây mất thẩm mỹ và tạo tâm lý lo lắng cho nhiều bạn gái

Ngoài ra, việc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mắt trời, bị mất cân bằng nội tiết tố, di truyền hoặc lão hóa… cũng là nguyên nhân gây tàn nhang. Hiện tượng này có thế xuất hiện bất cứ nơi đâu trên cơ thể, nhưng nhiều nhất vẫn là trên khuôn mặt tại vùng má, trán và 2 bên hốc mắt.

Cách trị tàn nhang hiệu quả

Trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên 

Với ưu điểm lành tính, tiết kiệm chi phí và có thể thực hiện ngay tại nhà – trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên còn giúp bạn làm mờ tàn nhang và chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên, với cách làm này đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì áp dụng mới cho kết quả.

+ Mật ong và trứng gà: Hỗn hợp mật ong và trứng gà không chỉ có tác dụng làm sạch sâu, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong mà còn có khả năng loại bỏ nám, tàn nhang nhanh chóng. Theo đó, bạn cần làm sạch da và thực hiện đắp mặt nạ lên vùng da cần điều trị  giữ khoảng 15-20 kết hợp massage rồi rửa lại sạch lại với nước ấm.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua1

Đắp mặt nạ mật ong, trứng gà tuần 2-3 lần để có được hiệu quả làm đẹp tối ưu

+ Nước cốt chanh: Sử dụng nước cốt chanh là cách trị tàn nhang hiệu quả mà rất nhiều người lựa chọn làm đẹp tại nhà. Chất tẩy mạnh trong chanh có tác dụng làm mờ các đốm sẫm màu, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới khỏe đẹp và săn chắc hơn. Với cách làm này, bạn chỉ cần thái chanh thành lát mỏng đắp trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang hoặc ép thành nước và dùng tăm bông để chấm và bôi lên vùng đa đó. Lưu ý: chanh là loại quả có tính tẩy mạnh, vì vậy bạn chỉ nên lưu mặt nạ từ 5-10 phút để tránh làm khô da.

+ Hành củ: Bạn chọn loại hành củ tía có màu tím đỏ và cắt thành từng miếng mỏng rồi chà nhẹ nên vùng da cần điều trị hoặc có thể ép hành lấy nước và bôi lên vùng da tàn nhang. Sau đó, chờ cho đến lúc khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Duy trì thực hiện mỗi tuần 2-3 lần để có được hiệu quả .

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched

Nếu như những liệu pháp đắp mặt nạ từ thiên nhiên chỉ có thể tác động từ bên ngoài, không thể thẩm thấu sâu vào bên trong da để loại bỏ các gốc tàn nhang và cho kết quả tạm thời thì laser YAG lại được coi là giải pháp lý tưởng để trị sạch tàn nhang trên da mà không tốn nhiều thời gian công sức. Vì vậy, đây được coi là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua2

Trị tàn nhang bằng laser  là cách để sớm sở hữu làn da sáng màu như ý

Tùy theo mức độ nặng nhẹ của mỗi khách hàng mà các chuyên gia da diễu sẽ tư vấn về liệu trình để điều trị tàn nhang phù hợp. Đầu tiên, bạn sẽ được làm sạch da và thoa gel mát. Sau đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng laser YAG với bước sóng cao 1064nm hoặc 532nm rồi chiếu tập trung vào vùng da tàn nhang nhằm phá hủy liên kết sắc tố và đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên mà không gây đau rát. Đồng thời, khôi phục và tái tạo da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã tìm được cho mình cách trị tàn nhang hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin gì về dịch vụ bạn có thể gọi tới 900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888