Những vết sẹo thâm do mụn, vết thương,… là kẻ thù với “nhan sắc” da. Bởi vậy, các eva thường thử đủ mọi biện pháp để trị sẹo thâm ở mặt. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với chị em phương pháp trị sẹo thâm ở mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên và bằng công nghệ Laser.

Sẹo thâm hình thành vì những tổn thương sâu trên da, do sẹo mụn, do nặn mụn, sẹo bỏng, do những vết thương,… làm đứt gãy các liên kết tế bào da, kích thích sản sinh tế bào hắc tố melanin, đặc biệt khi có tác động từ ánh nắng mặt trời, sẹo thêm càng thêm đậm màu và khó chữa trị.

tri-seo-tham-o-mat

Sẹo thâm ở mặt là những vết thâm sậm với màu đen, nâu đậm, đen đỏ,… trên vùng da mặt.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị sẹo thâm ở mặt được chị em áp dụng như dùng kem bôi trị thâm. Tuy nhiên phải thực hiện trong một thời gian dài, nhưng hiệu quả không ổn định, lại tùy thuộc vào cơ địa từng người và dễ gây kích ứng da. Vì vậy, nhiều chị em thường yêu thích phương pháp trị sẹo thâm ở mặt bằng công nghệ cao Laser CO2 Fracional và nguyên liệu thiên nhiên.

Trị sẹo thâm bằng các nguyên liệu tự nhiên

Những bài thuốc truyền miệng trong dân gian và qua những bài chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo giữa các cá nhân trên các diễn đàn, có thể thấy để trị sẹo thâm ở mặt nhiều bạn thường dùng các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, giá rẻ như chanh tươi, nghệ tươi, mật ong, nha đam…

Đối với những sẹo thâm mới hình thành, còn có màu nâu nhạt hoặc đỏ đậm, các nguyên liệu thiên nhiên này chứa các chất chống oxy hóa giúp vùng sẹo thâm mịn màng và giảm màu thâm. Nhưng không tác động sâu vào trong da, đến các tổ chức da và collagen nên không thể trị sẹo thâm .

Trị sẹo thâm bằng công nghệ cao Laser CO2 Fractional

Theo các chuyên gia da liễu, để khắc phục được hạn chế của các phương pháp trị sẹo thâm truyền thống, cho da và triệt tiêu sẹo thâm ở mặt, tránh các vết sẹo thâm quay trở lại thì giải pháp là sử dụng công nghệ cao Laser co2 Fractional.

tri-seo-tham-o-mat 1

Công nghệ Laser CO2 Fractional cho da và triệt tiêu sẹo thâm ở mặt. *Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Phương pháp trị sẹo Laser co2 Fractional có nguồn gốc từ Hòa Kỳ, được tổ chức FDA công nhận là công nghệ ứng dụng cho trị sẹo thâm, phù hợp cho cảm nam, nữ và có thể thực hiện cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Trước khi loại bỏ sẹo thâm, bạn sẽ được tiến hành thăm khám sức khỏe và xác định tình trạng sẹo thâm. Sau đó, bác sĩ dùng tia Laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào sâu tổ chức da, hồi phục các collagen bị đứt gãy, triệt tiêu các hắc tố da melanin, đồng thời kích thích sản sinh elastin, giúp khôi phục làn da mịn màng, sạch sẹo thâm và khỏe mạnh từ bên trong.

Những ưu điểm vượt trội khi trị sẹo thâm ở mặt 

Hiện nay, trị thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là phương pháp trị sẹo thâm ở mặt tiên tiến nhất trên thế giới, với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong nước, Thu Cúc và một trong số ít đơn vị đủ điều kiện về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực để nhận chuyển giao công nghệ này trong trị sẹo.

tri-seo-tham-o-mat 1

Thực hiện trị sẹo thâm ở mặt bằng công nghệ cao tại Thu Cúc vừa , vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Tại Thu Cúc, qua quá trình trị sẹo thâm ở mặt cho khách hàng, các chuyên gia nhận thấy ưu điểm vượt trội của công nghệ này đó là khi kết hợp biện pháp chăm sóc da, các tia Laser giúp thẩm thấu các dưỡng chất chăm sóc da lên tới khoảng 90%, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Quá trình chăm sóc sau trị liệu đơn giản, dễ thực hiện. Đồng thời, phương pháp này và không gây kích ứng, tổn thương cho da, đem lại hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo, giúp bạn loại bỏ tình trạng thâm da sau mụn.

Để tìm hiểu thêm, mời bạn truy cập vào các website của Thu Cúc để biết thêm thông tin. Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888